Học tập làm theo tư tưởng đạo đức phong cách HCM
Sơ kết hoạt động Đảng bộ 6 tháng đầu năm và 01 năm thực hiện KL01 (Ngày đăng: 18/07/2022)
Sáng ngày 15/7/2022, Đảng bộ Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An tổ chức sơ kết 6 tháng và sơ kết 01 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII "Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".


Toàn cảnh hội nghị. 
 
Hội nghị đã thông qua báo cáo sơ kết hoạt động Đảng bộ 6 tháng đầu năm và sơ kết 01 năm thực hiện KL01 bằng hình thức video clip sống động, được đầu tư đầy đủ về hình ảnh và số liệu. Hội nghị cũng đã tổ chức chiếu đoạn phim tư liệu ngắn về cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác, trước khi bắt đầu phần trò chơi đố vui có thưởng thông qua ứng dụng Kahoot trên điện thoại di động do Đoàn Thanh niên Công ty phụ trách quản trò. Chỉ qua 5 câu trắc nghiệm về cuộc đời và sự nghiệp của Bác, phần trò chơi đã thay đổi không khí hội trường sang vui tươi, sôi nổi và tăng tính tương tác của các đại biểu tham dự.

Xem phim tư liệu về cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác.




Tổ chức trò chơi đố vui có thưởng về cuộc đời sự nghiệp Hồ Chí Minh.
 
Hội nghị cũng đã thông qua Quyết định khen thưởng cho 08 tập thể77 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn tháng 5/2021 - tháng 5/2022.

Tổ chức khen thưởng các tập thể và cá nhân.
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lý Bửu Nghĩa - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn đánh giá cao công tác chuẩn bị của Đảng bộ Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An cũng như thành quả mà đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng đã chỉ đạo đơn vị ở một số mặt cần tiếp tục quan tâm đẩy mạnh trong thời gian tới, đặc biệt là công tác chống thất thoát nước và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
 

Đồng chí Lý Bửu Nghĩa - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn phát biểu tại hội nghị.


Đồng chí Võ Thị Hồng Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tiếp thu ý kiến.

Một số hình ảnh tại hội nghị. Ảnh: Xuân Trung
 
Bài: Tâm Nguyễn. Ảnh: Xuân Trung
Số lượt xem: 634