Tin mới nhất
Tổ chức tập huấn nghiệp vụ hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” (Ngày đăng: 07/10/2022)
Nhằm nâng cao hiệu quả trong việc phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại cơ sở, đồng thời hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy - ngày 04 tháng 10 năm 2022”. Ngày 27/9/2022, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An đã phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thuộc Công an Quận Gò Vấp để tổ chức tập huấn phòng cháy, chữa cháy cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy của Công ty.




Đồng chí báo cáo viên Nguyễn Hữu Khoa phổ biến về công tác phòng cháy chữa cháy.
 
Trong buổi tập huấn, đồng chí Báo cáo viên Đội PCCC và CNCH Nguyễn Hữu Khoa đã phổ biến cho lực lượng phòng cháy cơ sở về “Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy”; vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc PCCC; thông tin về tình hình cháy nổ, tai nạn, các vụ cháy điển hình trong nước; các nguy cơ dẫn đến sự cố cháy nổ và các biện pháp phòng chống; kỹ năng xử lý khi có tình huống cháy nổ xảy ra và cách thoát nạn; hướng dẫn sử dụng các loại phương tiện phòng cháy, chữa cháy tại cơ sở.
Những kỹ năng, kiến thức được trang bị trong đợt tập huấn giúp cho lực lượng phòng cháy chữa, cháy tại cơ sở nâng cao ý thức và trách nhiệm về PCCC, nhận thức được tầm quan trọng của công tác PCCC&CNCH, sử dụng thành thạo các loại phương tiện chữa cháy và tổ chức thực hiện chữa cháy khi xảy ra sự cố.
Lực lượng PCCC&CNCH lắng nghe đồng chí báo cáo viên Nguyễn Hữu Khoa hướng dẫn cách sử dụng phương tiện phòng cháy chữa cháy




Một số hình ảnh tại buổi diễn tập.
MINH CƯỜNG.
Số lượt xem: 661