Dịch vụ khách hàng
TP.HCM: Cập nhật VNeID để đăng ký định mức nước sinh hoạt (Ngày đăng: 27/09/2023)

(PLO)- Công ty CP Cấp nước Trung An khuyến nghị khách hàng cập nhật định danh cá nhân (VNeID) để đăng ký định mức nước sinh hoạt.

 

Công ty CP Cấp nước Trung An thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) vừa thông báo tới khách hàng ở quận Gò Vấp, 12 và huyện Hóc Môn (TP.HCM) về việc cập nhật VNeID để được cấp định mức nước sinh hoạt.

Kế hoạch này cũng đã được SAWACO triển khai từ năm 2021 để thu thập, cập nhật số định danh và quản lý định mức nước sinh hoạt.

Theo đó, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng liên quan đến định mức nước, Công ty CP Cấp nước Trung An đề nghị các địa phương hỗ trợ thông báo người dân về việc cập nhật VNeID để làm cơ sở được cấp định mức nước.

 

IMG_20230925_175636.jpg

 

Thời hạn cung cấp trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo.

 

Trường hợp thường trú tại TP.HCM: Khách hàng cung cấp một trong các thông tin tại nơi đăng ký định mức nước: Căn cước công dân (gọi tắt là CCCD)/Khai sinh có số định danh cá nhân; Ứng dụng VNeID có thể hiện thông tin nơi thường trú, nơi ở hiện tại của khách hàng và các thành viên khác trong hộ gia đình.

Trường hợp không có thường trú tại TP.HCM: Khách hàng cung cấp một trong các thông tin tại nơi đăng ký định mức nước: Xác nhận tạm trú tại địa chỉ đăng ký định mức nước của tất cả các nhân khẩu (có đóng dấu xác nhận của cơ quan chức năng có thẩm quyền) và bản photo CCCD của tất cả các nhân khẩu; Ứng dụng VNeID có thể hiện thông tin nơi ở hiện tại của các nhân khẩu tại địa chỉ đăng ký định mức nước.

Công ty CP Cấp nước Trung An cho biết việc cung cấp mã số định danh để cập nhật định mức nước để đảm bảo quyền lợi của mỗi người dân về chủ trương hỗ trợ giá nước sinh hoạt của UBND TP. Khách hàng có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Trường hợp, khách hàng chưa được cấp CCCD, khách hàng liên hệ công an phường/xã/thị trấn để được cấp thông báo số định danh cá nhân và thông tin trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư;

Khách hàng cung cấp thông tin theo mẫu “Phiếu đăng ký định mức nước” (đính kèm).

Khách hàng cung cấp thêm bản photo xác nhận hộ nghèo, cận nghèo có tên các nhân khẩu do cơ quan có thẩm quyền cấp (nếu là hộ nghèo, hộ cận nghèo). Mọi thắc mắc, khách hàng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19001836 để được hỗ trợ.

 

Hình thức nộp hồ sơ:
Khách hàng có thể nộp hồ sơ qua các hình thức sau: 
Đăng ký trực tuyến qua website Công ty: http://capnuoctrungan.vn vào mục “Đăng ký định mức khách hàng” và thực hiện theo hướng dẫn.
Đăng ký trực tuyến qua ứng dụng “My Tawaco” trên điện thoại di động.
Gửi trực tiếp tại các văn phòng giao dịch cấp nước:
  • 873A Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp.
  • 540 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12.
  • Đường liên xã – Thị trấn, Ấp Nam Thới, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn.
Gửi trực tiếp cho nhân viên ghi thu của công ty.

 

Tâm Nguyễn

(Nguồn: PLO.VN, Đào Trang)

Số lượt xem: 2275