Dịch vụ khách hàng
Đào tạo nâng cao tay nghề lắp đặt đồng hồ khách hàng (Ngày đăng: 25/10/2022)

Xem video đọc bản tin lớp đào tạo. Kênh youtube Cấp nước Trung An.
 
Nhằm đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ, nâng cao tay nghề cho lực lượng lao động mới, sáng ngày 25/10/2022, Trung Tâm Đào tạo Bồi dưỡng Nghiệp vụ Cấp nước, thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn tổ chức lớp đào tạo Lắp đặt một bộ ống ngánh đồng hồ khách hàng, tại địa bàn Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An. Tham dự buổi đào tạo gồm có Cấp nước Trung An, Cấp nước Thủ Đức và Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nước Ngầm Sài Gòn.
 
 
 
Buổi đào tạo được tổ chức thực tế tại địa điểm lắp đặt đồng hồ nước ở Phường 9, Gò Vấp. Các học viên là công nhân của Đội thi công tu bổ, duy tu sửa chữa, thiết kế, giám sát, được hướng dẫn cụ thể về cấu tạo cơ học của đồng hồ nước, giới thiệu các loại niêm chì, van, mặt số và cách vận hành, lắp đặt. Thông qua việc giải thích rõ ràng bản vẽ thiết kế, cấu tạo phui đào và các số đo, học viên được trải nghiệm thực tế cách sử dụng máy cắt và đào phui.

 
Ngoài ra, học viên còn được truyền đạt kinh nghiệm trong việc xác định phui đào ống phân phối trong trường hợp phui bị lấp do làm đường. Thông qua việc sử dụng họa đồ chuyên đề đã được tổ GIS cập nhật trên ứng dụng Collector, nhân viên thiết kế và thi công có thể xác định được vị trí đường ống và vị trí nhà khách hàng yêu cầu lắp đặt đồng hồ nước.

Lớp đào tạo được đánh giá là một trong những nội dung cốt lõi trong việc xây dựng đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, giỏi nghiệp vụ và thành thạo sử dụng công nghệ. Đây cũng là thể hiện sự nổ lực của các đơn vị cấp nước trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
TÂM NGUYỄN.
Số lượt xem: 1052