Dịch vụ khách hàng
Đào tạo, nâng cao kỹ năng tuyên truyền vận động và kỹ năng chăm sóc khách hàng (Ngày đăng: 20/08/2022)
Tuyên truyền, vận động người dân sử dụng nước sạch, giảm khai thác nước giếng khoan cùng với nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là những nhiệm vụ trọng tâm của toàn khóa mà Đảng ủy, Ban điều hành Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An đã đề ra.
 
Bên cạnh việc không ngừng đầu tư phát triển, hoàn thiện mạng lưới, cản thiện áp lực và đảm bảo chất lượng nước ổn định, Cấp nước Trung An cũng đã xác định việc đầu tư nguồn nhân lực thông qua công tác đào tạo và đào tạo lại cũng không kém phần quan trọng.
Thông qua đó, đại diện Cấp nước Trung An đã tham dự buổi "Workshop chia sẻ kinh nghiệm giảm hóa đơn tiền nước từ 0-4m3" được tổ chức tại Trung tâm bồi dưỡng Nghiệp vụ Cấp nước vào sáng ngày 19/8/2022. Buổi workshop đã thông qua 05 bài chia sẻ từ các đơn vị cấp nước: Thủ Đức, Gia Định, Trung An, Chợ Lớn và Phòng Kinh doanh Dịch vụ Khách hàng Sawaco.


Ông Bùi Thanh Giang, Phó Tổng Giam đốc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn phát biểu tại buổi workshop. Ảnh: Tâm Nguyễn.
 
Ông Võ Khánh Toàn, Phó Giám Đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Cấp nước chia sẻ kinh nghiệm. Ảnh: Tâm Nguyễn.
 
Các đơn vị đều xác định những nội dung tiên quyết trong công tác vận động là phải đảm bảo chất lượng nước và áp lực nước ổn định, hoàn thiện quy trình gắn mới và quản lý đồng hồ nước, công tác ghi thu và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng thời có giải pháp cứng rắn đối với những đồng hồ nước không phát sinh tiêu thụ trong nhiều kỳ.
 
Ông Hoàng Thế Bảo, Giám Đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Cấp nước
và 05 đơn vị chia sẻ kinh nghiệm tại workshop. Ảnh: Tâm Nguyễn.

 
Là đơn vị tích cực trong việc phối hợp với chính quyền địa phương từ đầu năm 2022 đến nay, bài chia sẻ của Cấp nước Trung An có phần sinh động, cụ thể hơn khi có nhiều hình ảnh và kinh nghiệm trong việc tổ chức hội nghị vận động khách hàng sử dụng nước sạch tại địa phương. Tính đến Tháng 8/2022, Trung An đã cùng chính quyền địa phương tổ chức hội nghị khách hàng ở 8 phường/xã:
  • Huyện Hóc Môn: Trung Chánh (ngày 25/5), Xuân Thới Thượng (ngày 26/5), Nhị Bình (27/5).
  • Quận 12: Tân Chánh Hiệp (ngày 30/3), Thới An (ngày 29/6), Hiệp Thành (ngày 16/7), Tân Thới Nhất (ngày 30/7) và Thạnh Xuân (ngày 4/8).
Bài chia sẻ kinh nghiệm của Cấp nước Trung An. Ảnh: Tâm Nguyễn.
 
Riêng tại Cấp nước Trung An, đã có 6 buổi tập huấn, đào tạo lại nghiệp vụ được tổ chức ở cấp công ty trong Tháng 8/2022, ở các nội dung: nghiệp vụ kiểm tra giám sát, nghiệp vụ quản lý đồng hồ nước và nghiệp vụ chăm sóc, giao tiếp khách hàng, thu hút gần 400 lượt CB-CNV Công ty tham dự.
 

Ông Nguyễn Minh Hải, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An
trong buổi đào tạo kỹ năng giao tiếp khách hàng. Ảnh: Minh Thiện.
 
Tâm Nguyễn.
Số lượt xem: 598