Tổng quát
Đẩy mạnh các giao dịch trực tuyến
(Ngày đăng: 16/02/2021)
Phòng ngừa dịch Covid cùng Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An
Nhằm hạn chế việc đi lại của khách hàng, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính giúp khách hàng nhanh chóng trong các công tác cần liên hệ trực tiếp với Công ty như: đăng ký gắn mới, cập nhật các định mức nước sử dụng, báo chỉ số nước, báo bể và thanh toán tiền nước trực tuyến v.v...
Hiện các thủ tục đã có sẵn cho khách hàng như sau:
1/. Để đăng ký gắn mới, đăng ký định mức khách hàng có thể đăng ký trực tuyến theo liên kết sau:
http://dangkytructuyen.capnuoctrungan.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp trên ứng dụng My Tawaco
2/. Khách hàng báo chỉ số nước cho nhân viên ghi chỉ số của Công ty trên ứng dụng My Tawaco
Phần thông tin Dịch Vụ Khách Hàng -> Báo chỉ số nước
3/. Khách hàng thanh toán tiền nước trực tuyến (online) tại các kênh thu hộ của Trung An
Các kênh thu hộ hiện có của Trung An: Ngân hàng Agribank, An Bình, Vietcombank, Vietinbank, MBbank, Đông Á bank, v.v... và nhiều kênh khác như Payoo, MoMo, bankplus...
Công ty rất mong khách hàng trải nghiệm và có góp ý để Công ty kịp thời nâng cấp các dịch vụ của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001836
Trân trọng ./.
Nhằm hạn chế việc đi lại của khách hàng, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính giúp khách hàng nhanh chóng trong các công tác cần liên hệ trực tiếp với Công ty như: đăng ký gắn mới, cập nhật các định mức nước sử dụng, báo chỉ số nước, báo bể và thanh toán tiền nước trực tuyến v.v...
Hiện các thủ tục đã có sẵn cho khách hàng như sau:
1/. Để đăng ký gắn mới, đăng ký định mức khách hàng có thể đăng ký trực tuyến theo liên kết sau:
http://dangkytructuyen.capnuoctrungan.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp trên ứng dụng My Tawaco
2/. Khách hàng báo chỉ số nước cho nhân viên ghi chỉ số của Công ty trên ứng dụng My Tawaco
Phần thông tin Dịch Vụ Khách Hàng -> Báo chỉ số nước
3/. Khách hàng thanh toán tiền nước trực tuyến (online) tại các kênh thu hộ của Trung An
Các kênh thu hộ hiện có của Trung An: Ngân hàng Agribank, An Bình, Vietcombank, Vietinbank, MBbank, Đông Á bank, v.v... và nhiều kênh khác như Payoo, MoMo, bankplus...
Công ty rất mong khách hàng trải nghiệm và có góp ý để Công ty kịp thời nâng cấp các dịch vụ của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001836
Trân trọng ./.
Số lượt xem: 445
Các tin khác:
- Thông báo về việc Nhà máy nước Tân Hiệp 2 ngưng bơm để bảo trì, bảo dưỡng
- Thông báo về việc gián đoạn cung cấp nước để thực hiện thay đồng hồ tổng - Ngày 29/02/2024
- Thông báo: súc xả kiểm tra chất lượng nước mạng truyền tải
- Cấp nước Trung An bổ nhiệm nhiều cán bộ trẻ
- Thanh toán hóa đơn Nước qua Momo, đón gói quà khủng 300k
- Thông báo về việc nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
- Thông báo về việc súc xả kiểm tra chất lượng nước trên mạng truyền tải - Ngày 25/01/2024
- Tiễn gọn hóa đơn, đón xuân phơi phới cùng gói quà tổng 80.000Đ từ MoMo tặng bạn mới
- Thông báo cập nhật thông tin liên hệ đơn vị Công ty TNHH MTV Nước ngầm Sài Gòn
- Kỷ niệm 18 năm thành lập Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An