Tổng quát
Ứng dụng chăm sóc khách hàng - My Tawaco
(Ngày đăng: 16/10/2018)
Kính gửi: Quý khách hàng!
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An, với mong muốn nhận được phản hồi nhanh nhất từ Quý khách hàng cũng như cung cấp các thông tin cần thiết về dịch vụ cung cấp nước, chúng tôi xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng “My Tawaco” với các chức năng chính như sau:
- Khách hàng nhận được các thông báo: cúp nước, số tiền vừa đóng, số tiền nợ, trạng thái hồ sơ thắc mắc khiếu nại
- Thông tin hóa đơn, lịch ghi chỉ số nước, kiểm tra đồng hồ nước và có thể gọi trực tiếp đến nhân viên thực hiện;
- Thông tin chi tiết các dịch vụ của Công ty;
- Các dịch vụ hỗ trợ trực tuyến: đăng ký định mức, gắn mới, báo chỉ số nước, báo sự cố bể ống nước.
Giao diện ứng dụng:
Hình 1: Giao diện trên nền iOS
Hình 2: Giao diện trên nền Android
Quý khách có thể truy cập đường dẫn sau để xem hướng dẫn sử dụng:
https://www.youtube.com/results?search_query=my+tawaco
Trân trọng!
Số lượt xem: 9157
Các tin khác:
- Thông báo gián đoạn cung cấp nước (ngày 11,12/1/2025)
- Thông báo tạm ngưng hệ thống công nghệ thông tin (tra cứu hóa đơn)
- Cấp nước Trung An tổ chức đối thoại tại nơi làm việc
- Thông báo tạm ngưng hệ thống công nghệ thông tin (tra cứu hóa đơn)
- Thông báo nghỉ tết Dương lịch
- Điều chỉnh giá dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải năm 2025
- SÔI NỔI HỘI THI KARAOKE CỦA KHỐI THI ĐUA 4 – CỤM THI ĐUA 2
- Thông báo về việc súc xả kiểm tra chất lượng nước trên mạng truyền tải
- Thông báo về việc thay đổi Văn phòng làm việc Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An
- Về việc hỗ trợ thông báo người dân trên tuyến đường Vườn Lài, đường Thạnh Lộc 27 đăng ký thực hiện gắn mới, nâng-dời-tái lập danh bạ đồng hồ nước trước ngày 23/10/2024