Tổng quát
Ứng dụng chăm sóc khách hàng - My Tawaco (Ngày đăng: 16/10/2018)


Kính gửi: Quý khách hàng!

      Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An, với mong muốn nhận được phản hồi nhanh nhất từ Quý khách hàng cũng như cung cấp các thông tin cần thiết về dịch vụ cung cấp nước, chúng tôi xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng “My Tawaco” với các chức năng chính như sau:
  1. Khách hàng nhận được các thông báo: cúp nước, số tiền vừa đóng, số tiền nợ, trạng thái hồ sơ thắc mắc khiếu nại
  2. Thông tin hóa đơn, lịch ghi chỉ số nước, kiểm tra đồng hồ nước và có thể gọi trực tiếp đến nhân viên thực hiện;
  3. Thông tin chi tiết các dịch vụ của Công ty;
  4. Các dịch vụ hỗ trợ trực tuyến: đăng ký định mức, gắn mới, báo chỉ số nước, báo sự cố bể ống nước.
Giao diện ứng dụng:
 
 
                         Hình 1: Giao diện trên nền iOS


 
                           Hình 2: Giao diện trên nền Android

 
       Ứng dụng được xây dựng trên cả hai nền iOS và Android, khách hàng có thể vào App Store hoặc Google Play tìm từ khóa “My Tawaco” để tải ứng dụng. Sau khi cài đặt ứng dụng, Quý khách chỉ cần nhập số Danh bạ gồm 11 số có trên hóa đơn của công ty là có thể sử dụng.
Quý khách có thể truy cập đường dẫn sau để xem hướng dẫn sử dụng:
https://www.youtube.com/results?search_query=my+tawaco
Trân trọng!