Tổng quát
Ứng dụng chăm sóc khách hàng - My Tawaco
(Ngày đăng: 16/10/2018)
Kính gửi: Quý khách hàng!
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An, với mong muốn nhận được phản hồi nhanh nhất từ Quý khách hàng cũng như cung cấp các thông tin cần thiết về dịch vụ cung cấp nước, chúng tôi xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng “My Tawaco” với các chức năng chính như sau:
- Khách hàng nhận được các thông báo: cúp nước, số tiền vừa đóng, số tiền nợ, trạng thái hồ sơ thắc mắc khiếu nại
- Thông tin hóa đơn, lịch ghi chỉ số nước, kiểm tra đồng hồ nước và có thể gọi trực tiếp đến nhân viên thực hiện;
- Thông tin chi tiết các dịch vụ của Công ty;
- Các dịch vụ hỗ trợ trực tuyến: đăng ký định mức, gắn mới, báo chỉ số nước, báo sự cố bể ống nước.
Giao diện ứng dụng:
Hình 1: Giao diện trên nền iOS
Hình 2: Giao diện trên nền Android
Quý khách có thể truy cập đường dẫn sau để xem hướng dẫn sử dụng:
https://www.youtube.com/results?search_query=my+tawaco
Trân trọng!
Số lượt xem: 5619
Các tin khác:
- Thông báo về việc súc xả kiểm tra chất lượng nước trên mạng truyền tải
- Thông báo Nghỉ Lễ ngày Chiến thắng (30/4) và Ngày Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024
- CẤP NƯỚC TRUNG AN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024
- Thông báo về việc Nhà máy nước Tân Hiệp 2 ngưng bơm để bảo trì, bảo dưỡng
- Thông báo về việc gián đoạn cung cấp nước để thực hiện thay đồng hồ tổng - Ngày 29/02/2024
- Thông báo: súc xả kiểm tra chất lượng nước mạng truyền tải
- Cấp nước Trung An bổ nhiệm nhiều cán bộ trẻ
- Thanh toán hóa đơn Nước qua Momo, đón gói quà khủng 300k
- Thông báo về việc nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
- Thông báo về việc súc xả kiểm tra chất lượng nước trên mạng truyền tải - Ngày 25/01/2024