Đảng - Đoàn thể
Cấp nước Trung An tổ chức các hoạt động chào mừng 8 tháng 3 (Ngày đăng: 04/03/2024)

Sáng ngày 4 tháng 3, Cấp nước Trung An tổ chức buổi sinh hoạt chào cờ đầu tuần, với chủ đề kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3 (8/3/1910 8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 

Sinh hoạt chào cờ đầu tuần.

 

Trong chương trình sinh hoạt chào cờ đặc biệt ngày hôm nay do Công đoàn và Đoàn Cơ sở phụ trách, đã chuẩn bị một số hoạt động mang đến cho các CB-CNV, các anh chị em những giây phút vui tươi, sôi nổi hòa chung không khí của ngày Quốc tế Phụ Nữ. Đầu tiên, cả hội trường cùng theo dõi một đoạn video clip ngắn về lịch sử và ý nghĩa ngày 8/3 trên toàn thế giới, cũng như ý nghĩa cuộc khởi nghĩa chống giặc ngoại xâm của Hai Bà Trưng.

 

Phim tư liệu về hoàn cảnh ra đời Ngày Quốc tế Phụ Nữ.

 

Tiếp theo, Đội văn nghệ Trung An góp vui để tặng các chị em ca khúc “Xinh tươi Việt Nam – Sáng tác: nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận”, qua phần trình bày của 2 bạn Nhật Thanh và Tấn Tài. Đây cũng là dịp để đội văn nghệ công ty có sân chơi, tập luyện, làm quen sân khấu để chuẩn bị cho những hội nghị quan trọng trong năm.

 

Đội văn nghệ Trung An.

 

Tiết mục “đinh” của chương trình chào cờ sáng hôm nay là trò chơi “Hái hoa dân chủ” với chủ đề “Ngày Quốc tế Phụ Nữ” với sự tham gia của các nam lãnh đạo (ban điều hành, trưởng phòng) cùng sự trợ giúp của “hậu phương” là các nữ lãnh đạo Công ty. Hội thi đã điểm qua những nét tự hào của phụ nữ Việt Nam qua hai cuộc kháng chiến, cũng như được lắng nghe ý kiến của các nam lãnh đạo Công ty về “thế nào là người phụ nữ hiện đại”, “ai là người phụ nữ quan trọng nhất trong đời”, ...

 

Trò chơi hái hoa dân chủ.

 

Buổi sinh hoạt chào cờ cũng là ngày khởi động cho “Tuần lễ áo dài” do Công đoàn phát động, nhằm hưởng ứng và tôn vinh nét đẹp của nữ lao động Công ty trong trang phục áo dài truyền thống. Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Công đoàn Công ty đã trao tặng 60 phần quà và tuyên dương “Nữ 2 giỏi” cho 60 lao động nữ, với tổng kinh phí 30 triệu đồng, đồng thời phối hợp cùng BĐH Công ty tổ chức 80 suất tiệc buffet vào trưa ngày 8/3 với kinh phí 120 triệu đồng.

 

"Tuần lễ áo dài" tại Cấp nước Trung An.

 

Tâm Nguyễn.

Số lượt xem: 319