Tổng quát
Kỷ niệm 18 năm thành lập Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An (Ngày đăng: 27/12/2023)

Ngày 15/12/2023, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An (TAWACO) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Công ty (15/12/2005 – 15/12/2023) tại Trung tâm Hội nghị LUXURY PALACE.


Tối ngày 15/12/2023, Nhân dịp kỷ niệm 18 năm ngày thành lập (15/12/2005 – 15/12/2023)  của Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An “TAWACO” trong không khí trang trọng và thân mật tại Trung tâm Hội nghị LUXURY PALACE có sự hiện diện của nguyên lãnh đạo các thời kỳ, lãnh đạo Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH -MTV, các Sở Ban ngành, các đối tác và cùng toàn thể cán bộ công nhân viên TAWACO.

 

 

Lãnh đạo chụp ảnh cùng các tập thể

 

TAWACO cũng đã khẳng định tất cả vì mục tiêu phát triển bền vững, phát triển vì cộng đồng theo đúng tinh thần các giá trị cốt lõi: Đoàn kết - Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Tương lai - Sáng tạo.

“Lễ kỷ niệm 18 năm hình thành và phát triển” cho thấy TAWACO nhận thức được yêu cầu cần phải tiếp tục đổi mới, phát triển hơn nữa cũng như để ghi nhớ và biết ơn với những sự đóng góp của tập thể lãnh đạo từ những ngày đầu thành lập.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Võ Thị Hồng Hà – Chủ tịch Hội đồng quản trị đã chia sẽ: “chặng đường 18 năm đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ từ một đơn vị mới thành lập đến một doanh nghiệp đại chúng có sự đóng góp rất quan trọng của tập thể đối với phát triển bền vững của cộng đồng. Đối mặc với những khó khăn vượt qua nhiều thách thức tập thể đã đòng lòng, năng động và nỗ lực không ngừng đổi mới sáng tạo, tập trung đẩy mạnh công nghệ số vào công tác quản lý cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn để người dân an tâm và tin tưởng vào doanh nghiệp chúng ta hơn nữa….”

 

Bà Võ Thị Hồng Hà – Chủ tịch Hội đồng quản trị TAWACO

 

Dịp này, TAWACO cũng đã tri ân vinh danh lãnh đạo các thời kỳ và các lãnh đạo hiện nay đã cùng nhau xây dựng nên một hệ sinh thái TAWACO.

 

 

 

Ngoài ra, góp phần cho không khi vui tươi, soi động tại buổi lễ còn có sự đóng góp của đội văn nghệ đến từ cán bộ công nhân viên công ty và chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn.

 

 

 

Phan Cẩm.

 

Số lượt xem: 583