Đảng - Đoàn thể
Hội trại truyền thống Thanh niên Sawaco 2023 (Ngày đăng: 11/04/2023)

🏕 HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG ĐOÀN TỔNG CÔNG TY CẤP NƯỚC SÀI GÒN NĂM 2023 🏕

🇻🇳 Tối ngày 7/4/2023 diễn ra Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hướng đến việc bồi dưỡng thêm về lý tưởng, truyền thống cách mạng, cũng như lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường của dân tộc ta trong những cuộc kháng chiến đến những trại sinh Sawaco. Từ đó thể hiện vai trò, trách nhiệm và quyết tâm của tuổi trẻ Ngành Cấp nước Thành phố trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.

Đoàn Cấp nước Trung An tham gia hội trại. Ảnh: Xuân Trung

🇻🇳 Sau đó là chương trình "Hạt giống đỏ" được ký kết liên tịch với Ban Tổ chức Đảng ủy Tổng Công ty, nhằm xây dựng môi trường rèn luyện cho đoàn viên ưu tú được bồi dưỡng và phát triển trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lãnh đạo Tổng Công ty và Bí thư đoàn Sawaco qua các thời kỳ cùng cắt bánh sinh nhật Đoàn TNCSHCM. Ảnh: Xuân Trung.

🎤 Tiếp đến là phần vinh danh những anh chị xuất sắc đạt danh hiệu "Gương Điển Hình Phong Cách Cán Bộ Đoàn Sawaco Năm 2023" và "Gương Điển Hình Mẫu Hình Thanh Niên Sawaco Năm 2023", kèm theo là phần thi văn nghệ, thời trang tái chế đầy màu sắc và vui nhộn tại Nhà hàng Muông Xanh.

Bùi Xuân Trung - UV.BCH CHi đoàn 1, nhân viên PGD. Gò Vấp, được nêu gương Cán bộ đoàn tiêu biểu tại Hội trại.

🔥 Kết thúc ngày với hoạt động lửa trại kèm tổ chức sinh nhật cho những trại sinh có ngày sinh trong tháng 4, cùng chương trình liên hoan họp mặt cán bộ Đoàn, Đoàn thanh niên các thời kỳ tại khu lều trại 1 cách vui vẻ, ấm cúng và không kém phần sôi động.

Lửa Trại. Ảnh: Xuân Trung.

 

Giây phút thắp lửa trại. Video: Tâm Nguyễn

 

Tâm Nguyễn.

Số lượt xem: 1138