
Phòng ngừa dịch Covid cùng Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An
(Ngày đăng: 31/05/2021)
⚠️ Thực hiện theo Chỉ thị 15+ của UBND TPHCM về giãn cách xã hội và phong tỏa quận Gò Vấp, phường Thạnh Lộc (Quận 12) trong 15 ngày, từ 0 giờ ngày 31/5/2021, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An thông báo đến quý khách hàng:
1/. Tạm ngưng tiếp khách hàng tại Phòng Giao dịch Cấp nước Gò Vấp (873a Quang Trung, P12, Gò Vấp) và Phòng Giao dịch Cấp nước Quận 12 (540 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Quận 12) theo lệnh phong tỏa của UBND TPHCM.
2/. Khách hàng có nhu cầu kiểm tra thông tin sử dụng nước và các dịch vụ trực tuyến, vui lòng tải ứng dụng My Tawaco trên điện thoại di động (đăng nhập bằng số danh bạ đồng hồ). 3/. Khách hàng thanh toán tiền nước trực tuyến (online) tại các kênh thu hộ:
Ngân hàng Agribank, An Bình, Vietcombank, Vietinbank, MBbank, Đông Á bank, v.v... và nhiều kênh khác như Payoo, MoMo, Bankplus...
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001836
Trân trọng./.
1/. Tạm ngưng tiếp khách hàng tại Phòng Giao dịch Cấp nước Gò Vấp (873a Quang Trung, P12, Gò Vấp) và Phòng Giao dịch Cấp nước Quận 12 (540 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Quận 12) theo lệnh phong tỏa của UBND TPHCM.
2/. Khách hàng có nhu cầu kiểm tra thông tin sử dụng nước và các dịch vụ trực tuyến, vui lòng tải ứng dụng My Tawaco trên điện thoại di động (đăng nhập bằng số danh bạ đồng hồ). 3/. Khách hàng thanh toán tiền nước trực tuyến (online) tại các kênh thu hộ:


Trân trọng./.
Các tin khác:
- Thông báo tạm ngưng Tổng đài để khắc phục sự cố
- Hội nghị vận động sử dụng nước sạch tại xã Trung Chánh
- Hướng dẫn sử dụng trang Tra cứu trên app MyTawaco
- Hướng dẫn sử dụng trang Đăng ký trên app MyTawaco
- Hướng dẫn tra cứu tiến độ hồ sơ ĐKTT trên app MyTawaco
- Hướng dẫn tra cứu thông tin thanh toán trên app MyTawaco
- Hướng dẫn kiểm tra thông tin trên app MyTawaco
- Hướng dẫn tra cứu hồ sơ gắn mới trên app MyTawaco
- Hướng dẫn Tái lập danh bạ trên app MyTawaco
- Hướng dẫn Đăng ký sang tên trên app MyTawaco