Tổng quát
Phòng ngừa dịch Covid cùng Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An (Ngày đăng: 28/05/2021)
Do tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, nhằm hạn chế việc đi lại của khách hàng, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính giúp khách hàng nhanh chóng trong các công tác cần liên hệ trực tiếp với Công ty như: đăng ký gắn mới, cập nhật các định mức nước sử dụng, báo chỉ số nước, báo bể và thanh toán tiền nước trực tuyến v.v... Lưu ý các khách hàng khi cần đến liên hệ trực tiếp tại các Phòng giao dịch và trụ sở công ty phải khai báo y tế.
Hiện các thủ tục đã có sẵn cho khách hàng như sau:
1/. Để đăng ký gắn mới, đăng ký định mức khách hàng có thể đăng ký trực tuyến theo liên kết sau:
http://dangkytructuyen.capnuoctrungan.vn/  hoặc đăng ký trực tiếp trên ứng dụng My Tawaco
2/. Khách hàng báo chỉ số nước cho nhân viên ghi chỉ số của Công ty trên ứng dụng My Tawaco
Phần thông tin Dịch Vụ Khách Hàng -> Báo chỉ số nước
3/. Khách hàng thanh toán tiền nước trực tuyến (online) tại các kênh thu hộ của Trung An
Các kênh thu hộ hiện có của Trung An: Ngân hàng Agribank, An Bình, Vietcombank, Vietinbank, MBbank, Đông Á bank, v.v... và nhiều kênh khác như Payoo, MoMo, bankplus...
Công ty rất mong khách hàng trải nghiệm và có góp ý để Công ty kịp thời nâng cấp các dịch vụ của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001836
Trân trọng ./.
Số lượt xem: 787