Tổng quát
Ứng dụng chăm sóc khách hàng - My Tawaco
(Ngày đăng: 16/10/2018)
Kính gửi: Quý khách hàng!
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An, với mong muốn nhận được phản hồi nhanh nhất từ Quý khách hàng cũng như cung cấp các thông tin cần thiết về dịch vụ cung cấp nước, chúng tôi xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng “My Tawaco” với các chức năng chính như sau:
- Khách hàng nhận được các thông báo: cúp nước, số tiền vừa đóng, số tiền nợ, trạng thái hồ sơ thắc mắc khiếu nại
- Thông tin hóa đơn, lịch ghi chỉ số nước, kiểm tra đồng hồ nước và có thể gọi trực tiếp đến nhân viên thực hiện;
- Thông tin chi tiết các dịch vụ của Công ty;
- Các dịch vụ hỗ trợ trực tuyến: đăng ký định mức, gắn mới, báo chỉ số nước, báo sự cố bể ống nước.
Giao diện ứng dụng:
Hình 1: Giao diện trên nền iOS
Hình 2: Giao diện trên nền Android
Quý khách có thể truy cập đường dẫn sau để xem hướng dẫn sử dụng:
https://www.youtube.com/results?search_query=my+tawaco
Trân trọng!
Số lượt xem: 8592
Các tin khác:
- SÔI NỔI HỘI THI KARAOKE CỦA KHỐI THI ĐUA 4 – CỤM THI ĐUA 2
- Thông báo về việc súc xả kiểm tra chất lượng nước trên mạng truyền tải
- Thông báo về việc thay đổi Văn phòng làm việc Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An
- Về việc hỗ trợ thông báo người dân trên tuyến đường Vườn Lài, đường Thạnh Lộc 27 đăng ký thực hiện gắn mới, nâng-dời-tái lập danh bạ đồng hồ nước trước ngày 23/10/2024
- Thông báo về việc súc xả kiểm tra chất lượng nước trên mạng truyền tải
- Cấp nước Trung An nhận giải thưởng Tôn Đức Thắng năm 2024
- Ứng dụng GIS - giải pháp tối ưu cho công tác, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Thông báo về việc thực hiện cuộc gọi định danh TAWACO thuộc Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An
- Khối thi đua 4 kinh doanh ngành nước và cụm thi đua 2 công đoàn thi đua hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch và chương trình công tác năm 2024
- Cấp nước Trung An giao lưu, trao đổi kinh nghiệm ứng dụng CNTT trong SXKD cùng Cấp nước Thủ Đức