![](/Images/tawaco/icon/news.png)
Ứng dụng chăm sóc khách hàng - My Tawaco
(Ngày đăng: 16/10/2018)
Kính gửi: Quý khách hàng!
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An, với mong muốn nhận được phản hồi nhanh nhất từ Quý khách hàng cũng như cung cấp các thông tin cần thiết về dịch vụ cung cấp nước, chúng tôi xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng “My Tawaco” với các chức năng chính như sau:
- Khách hàng nhận được các thông báo: cúp nước, số tiền vừa đóng, số tiền nợ, trạng thái hồ sơ thắc mắc khiếu nại
- Thông tin hóa đơn, lịch ghi chỉ số nước, kiểm tra đồng hồ nước và có thể gọi trực tiếp đến nhân viên thực hiện;
- Thông tin chi tiết các dịch vụ của Công ty;
- Các dịch vụ hỗ trợ trực tuyến: đăng ký định mức, gắn mới, báo chỉ số nước, báo sự cố bể ống nước.
Giao diện ứng dụng:
Hình 1: Giao diện trên nền iOS
![](/Images/Uploadimages/MyTawacoAndrois.png)
Hình 2: Giao diện trên nền Android
Quý khách có thể truy cập đường dẫn sau để xem hướng dẫn sử dụng:
https://www.youtube.com/results?search_query=my+tawaco
Trân trọng!
Số lượt xem: 6659
Các tin khác:
- Cấp nước Trung An giao lưu, trao đổi kinh nghiệm ứng dụng CNTT trong SXKD cùng Cấp nước Thủ Đức
- Trung An tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024
- Khối Thi đua 4 các đơn vị kinh doanh ngành nước – Cụm thi đua 2 Công đoàn ký giao ước thi đua năm 2024
- Chính sách của Ứng dụng Chăm sóc Khách hàng - MyTawaco của Công ty CP Cấp nước Trung An
- Cấp nước Trung An hỗ trợ nước sạch cho bà con vùng hạn ở xã Tân Lập, huyện Cần Giộc
- Thông báo về việc súc xả kiểm tra chất lượng nước trên mạng truyền tải
- Thông báo Nghỉ Lễ ngày Chiến thắng (30/4) và Ngày Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024
- CẤP NƯỚC TRUNG AN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024
- Thông báo về việc Nhà máy nước Tân Hiệp 2 ngưng bơm để bảo trì, bảo dưỡng
- Thông báo về việc gián đoạn cung cấp nước để thực hiện thay đồng hồ tổng - Ngày 29/02/2024