Tổng quát
Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng SAWACO (Ngày đăng: 29/04/2025)

Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng Chăm sóc khách hàng SAWACO

Phần mềm Chăm Sóc Khách Hàng SAWACO:

Chăm Sóc Khách Hàng SAWACO là kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO), Ứng dụng Chăm sóc Khách hàng dùng chung duy nhất cho toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ cấp nước trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, phần mềm được cung cấp hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả khách hàng của SAWACO với các tính năng nổi bật bao gồm:

- Tra cứu, xem và tải hóa đơn tiền nước.

- Tra cứu thông tin Lịch đọc số.

- Báo chỉ số nước thông minh.

- Chất lượng nước Online.

- Thanh toán tiền nước trực tuyến qua các kênh thanh toán phổ biến.

- Cung cấp thông tin về định mức, giá biểu.

- Gửi yêu cầu và các thắc mắc của khách hàng cần giải đáp cho Tổng Công ty.

- Nhận thông báo sự cố, các tin tức và chất lượng nước.

- Các chức năng dịch vụ khách hàng.

Hỗ trợ:

Khách hàng đang gặp phải vấn đề cần được trợ giúp? Hãy truy cập vào phần mềm Chăm sóc khách hàng, gửi các phản hồi đến chúng tôi, chúng tôi sẽ ghi nhận và xử lý các phản hồi từ quý khách hàng.

Chính sách bảo mật, điều khoản sử dụng:

https://cskh.sawaco.com.vn/cskh_public/cham_soc_khach_hang_sawaco/chinh_sach_bao_mat

Với mục tiêu tạo ra sản phẩm dịch vụ hướng đến khách hàng, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin và ứng dụng công nghệ thông tin, Sawaco đã thiết kế và cho ra mắt ứng dụng CSKH SAWACO

Quý khách hàng có thể truy cập vào đường link để tải về: iOS hoặc Android

Tài liệu hướng dẫn sử dụng (xem tại đây)! 

Mọi thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001836 để được hỗ trợ.

Trân trọng.

 

Gia Minh

Số lượt xem: 22