
Đẩy mạnh các giao dịch trực tuyến
(Ngày đăng: 16/02/2021)
Phòng ngừa dịch Covid cùng Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An
Nhằm hạn chế việc đi lại của khách hàng, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính giúp khách hàng nhanh chóng trong các công tác cần liên hệ trực tiếp với Công ty như: đăng ký gắn mới, cập nhật các định mức nước sử dụng, báo chỉ số nước, báo bể và thanh toán tiền nước trực tuyến v.v...
Hiện các thủ tục đã có sẵn cho khách hàng như sau:
1/. Để đăng ký gắn mới, đăng ký định mức khách hàng có thể đăng ký trực tuyến theo liên kết sau:
http://dangkytructuyen.capnuoctrungan.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp trên ứng dụng My Tawaco
2/. Khách hàng báo chỉ số nước cho nhân viên ghi chỉ số của Công ty trên ứng dụng My Tawaco
Phần thông tin Dịch Vụ Khách Hàng -> Báo chỉ số nước
3/. Khách hàng thanh toán tiền nước trực tuyến (online) tại các kênh thu hộ của Trung An
Các kênh thu hộ hiện có của Trung An: Ngân hàng Agribank, An Bình, Vietcombank, Vietinbank, MBbank, Đông Á bank, v.v... và nhiều kênh khác như Payoo, MoMo, bankplus...
Công ty rất mong khách hàng trải nghiệm và có góp ý để Công ty kịp thời nâng cấp các dịch vụ của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001836
Trân trọng ./.
Nhằm hạn chế việc đi lại của khách hàng, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính giúp khách hàng nhanh chóng trong các công tác cần liên hệ trực tiếp với Công ty như: đăng ký gắn mới, cập nhật các định mức nước sử dụng, báo chỉ số nước, báo bể và thanh toán tiền nước trực tuyến v.v...
Hiện các thủ tục đã có sẵn cho khách hàng như sau:
1/. Để đăng ký gắn mới, đăng ký định mức khách hàng có thể đăng ký trực tuyến theo liên kết sau:
http://dangkytructuyen.capnuoctrungan.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp trên ứng dụng My Tawaco
2/. Khách hàng báo chỉ số nước cho nhân viên ghi chỉ số của Công ty trên ứng dụng My Tawaco
Phần thông tin Dịch Vụ Khách Hàng -> Báo chỉ số nước
3/. Khách hàng thanh toán tiền nước trực tuyến (online) tại các kênh thu hộ của Trung An
Các kênh thu hộ hiện có của Trung An: Ngân hàng Agribank, An Bình, Vietcombank, Vietinbank, MBbank, Đông Á bank, v.v... và nhiều kênh khác như Payoo, MoMo, bankplus...
Công ty rất mong khách hàng trải nghiệm và có góp ý để Công ty kịp thời nâng cấp các dịch vụ của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001836
Trân trọng ./.
Số lượt xem: 803
Các tin khác:
- HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN GIAI ĐOẠN 2020-2025
- Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An Đạt Chứng Nhận ISO 9001:2015 – Bước Tiến Trong Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ
- Thông báo về việc cảnh giác kẻ gian mạo danh nhân viên ngành Cấp nước để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản
- Cảnh giác thủ đoạn giả danh nhân viên cấp nước để lừa đảo
- Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán năm 2025
- Thông báo gián đoạn cung cấp nước (ngày 11,12/1/2025)
- Thông báo tạm ngưng hệ thống công nghệ thông tin (tra cứu hóa đơn)
- Cấp nước Trung An tổ chức đối thoại tại nơi làm việc
- Thông báo tạm ngưng hệ thống công nghệ thông tin (tra cứu hóa đơn)
- Thông báo nghỉ tết Dương lịch