Tổng quát
Đẩy mạnh các giao dịch trực tuyến
(Ngày đăng: 16/02/2021)
Phòng ngừa dịch Covid cùng Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An
Nhằm hạn chế việc đi lại của khách hàng, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính giúp khách hàng nhanh chóng trong các công tác cần liên hệ trực tiếp với Công ty như: đăng ký gắn mới, cập nhật các định mức nước sử dụng, báo chỉ số nước, báo bể và thanh toán tiền nước trực tuyến v.v...
Hiện các thủ tục đã có sẵn cho khách hàng như sau:
1/. Để đăng ký gắn mới, đăng ký định mức khách hàng có thể đăng ký trực tuyến theo liên kết sau:
http://dangkytructuyen.capnuoctrungan.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp trên ứng dụng My Tawaco
2/. Khách hàng báo chỉ số nước cho nhân viên ghi chỉ số của Công ty trên ứng dụng My Tawaco
Phần thông tin Dịch Vụ Khách Hàng -> Báo chỉ số nước
3/. Khách hàng thanh toán tiền nước trực tuyến (online) tại các kênh thu hộ của Trung An
Các kênh thu hộ hiện có của Trung An: Ngân hàng Agribank, An Bình, Vietcombank, Vietinbank, MBbank, Đông Á bank, v.v... và nhiều kênh khác như Payoo, MoMo, bankplus...
Công ty rất mong khách hàng trải nghiệm và có góp ý để Công ty kịp thời nâng cấp các dịch vụ của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001836
Trân trọng ./.
Nhằm hạn chế việc đi lại của khách hàng, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính giúp khách hàng nhanh chóng trong các công tác cần liên hệ trực tiếp với Công ty như: đăng ký gắn mới, cập nhật các định mức nước sử dụng, báo chỉ số nước, báo bể và thanh toán tiền nước trực tuyến v.v...
Hiện các thủ tục đã có sẵn cho khách hàng như sau:
1/. Để đăng ký gắn mới, đăng ký định mức khách hàng có thể đăng ký trực tuyến theo liên kết sau:
http://dangkytructuyen.capnuoctrungan.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp trên ứng dụng My Tawaco
2/. Khách hàng báo chỉ số nước cho nhân viên ghi chỉ số của Công ty trên ứng dụng My Tawaco
Phần thông tin Dịch Vụ Khách Hàng -> Báo chỉ số nước
3/. Khách hàng thanh toán tiền nước trực tuyến (online) tại các kênh thu hộ của Trung An
Các kênh thu hộ hiện có của Trung An: Ngân hàng Agribank, An Bình, Vietcombank, Vietinbank, MBbank, Đông Á bank, v.v... và nhiều kênh khác như Payoo, MoMo, bankplus...
Công ty rất mong khách hàng trải nghiệm và có góp ý để Công ty kịp thời nâng cấp các dịch vụ của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001836
Trân trọng ./.
Số lượt xem: 682
Các tin khác:
- SÔI NỔI HỘI THI KARAOKE CỦA KHỐI THI ĐUA 4 – CỤM THI ĐUA 2
- Thông báo về việc súc xả kiểm tra chất lượng nước trên mạng truyền tải
- Thông báo về việc thay đổi Văn phòng làm việc Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An
- Về việc hỗ trợ thông báo người dân trên tuyến đường Vườn Lài, đường Thạnh Lộc 27 đăng ký thực hiện gắn mới, nâng-dời-tái lập danh bạ đồng hồ nước trước ngày 23/10/2024
- Thông báo về việc súc xả kiểm tra chất lượng nước trên mạng truyền tải
- Cấp nước Trung An nhận giải thưởng Tôn Đức Thắng năm 2024
- Ứng dụng GIS - giải pháp tối ưu cho công tác, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Thông báo về việc thực hiện cuộc gọi định danh TAWACO thuộc Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An
- Khối thi đua 4 kinh doanh ngành nước và cụm thi đua 2 công đoàn thi đua hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch và chương trình công tác năm 2024
- Cấp nước Trung An giao lưu, trao đổi kinh nghiệm ứng dụng CNTT trong SXKD cùng Cấp nước Thủ Đức