![](/Images/tawaco/icon/news.png)
Đẩy mạnh các giao dịch trực tuyến
(Ngày đăng: 16/02/2021)
Phòng ngừa dịch Covid cùng Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An
Nhằm hạn chế việc đi lại của khách hàng, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính giúp khách hàng nhanh chóng trong các công tác cần liên hệ trực tiếp với Công ty như: đăng ký gắn mới, cập nhật các định mức nước sử dụng, báo chỉ số nước, báo bể và thanh toán tiền nước trực tuyến v.v...
Hiện các thủ tục đã có sẵn cho khách hàng như sau:
1/. Để đăng ký gắn mới, đăng ký định mức khách hàng có thể đăng ký trực tuyến theo liên kết sau:
http://dangkytructuyen.capnuoctrungan.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp trên ứng dụng My Tawaco
2/. Khách hàng báo chỉ số nước cho nhân viên ghi chỉ số của Công ty trên ứng dụng My Tawaco
Phần thông tin Dịch Vụ Khách Hàng -> Báo chỉ số nước
3/. Khách hàng thanh toán tiền nước trực tuyến (online) tại các kênh thu hộ của Trung An
Các kênh thu hộ hiện có của Trung An: Ngân hàng Agribank, An Bình, Vietcombank, Vietinbank, MBbank, Đông Á bank, v.v... và nhiều kênh khác như Payoo, MoMo, bankplus...
Công ty rất mong khách hàng trải nghiệm và có góp ý để Công ty kịp thời nâng cấp các dịch vụ của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001836
Trân trọng ./.
Nhằm hạn chế việc đi lại của khách hàng, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính giúp khách hàng nhanh chóng trong các công tác cần liên hệ trực tiếp với Công ty như: đăng ký gắn mới, cập nhật các định mức nước sử dụng, báo chỉ số nước, báo bể và thanh toán tiền nước trực tuyến v.v...
Hiện các thủ tục đã có sẵn cho khách hàng như sau:
1/. Để đăng ký gắn mới, đăng ký định mức khách hàng có thể đăng ký trực tuyến theo liên kết sau:
http://dangkytructuyen.capnuoctrungan.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp trên ứng dụng My Tawaco
2/. Khách hàng báo chỉ số nước cho nhân viên ghi chỉ số của Công ty trên ứng dụng My Tawaco
Phần thông tin Dịch Vụ Khách Hàng -> Báo chỉ số nước
3/. Khách hàng thanh toán tiền nước trực tuyến (online) tại các kênh thu hộ của Trung An
Các kênh thu hộ hiện có của Trung An: Ngân hàng Agribank, An Bình, Vietcombank, Vietinbank, MBbank, Đông Á bank, v.v... và nhiều kênh khác như Payoo, MoMo, bankplus...
Công ty rất mong khách hàng trải nghiệm và có góp ý để Công ty kịp thời nâng cấp các dịch vụ của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001836
Trân trọng ./.
Số lượt xem: 544
Các tin khác:
- Cấp nước Trung An giao lưu, trao đổi kinh nghiệm ứng dụng CNTT trong SXKD cùng Cấp nước Thủ Đức
- Trung An tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024
- Khối Thi đua 4 các đơn vị kinh doanh ngành nước – Cụm thi đua 2 Công đoàn ký giao ước thi đua năm 2024
- Chính sách của Ứng dụng Chăm sóc Khách hàng - MyTawaco của Công ty CP Cấp nước Trung An
- Cấp nước Trung An hỗ trợ nước sạch cho bà con vùng hạn ở xã Tân Lập, huyện Cần Giộc
- Thông báo về việc súc xả kiểm tra chất lượng nước trên mạng truyền tải
- Thông báo Nghỉ Lễ ngày Chiến thắng (30/4) và Ngày Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024
- CẤP NƯỚC TRUNG AN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024
- Thông báo về việc Nhà máy nước Tân Hiệp 2 ngưng bơm để bảo trì, bảo dưỡng
- Thông báo về việc gián đoạn cung cấp nước để thực hiện thay đồng hồ tổng - Ngày 29/02/2024