
Nghị quyết số 03/NQ-TA-HĐQT ngày 18/9/2020 về việc thành lập Phòng Chăm sóc Khách hàng, thống nhất đổi tên 2 phòng Kỹ thuật-Thiết kế - Mạng lưới và Phòng Kinh Doanh - Dịch vụ khách hàng
(Ngày đăng: 25/09/2020)

Số lượt xem: 931
Các tin khác:
- NGHỊ QUYẾT SỐ 02/NQ-TA-HĐQT về việc bổ nhiệm lại Kế toán trưởng và chon đơn vị kiểm toán BCTC năm 2025
- NGHỊ QUYẾT SỐ 01/NQ-TA-HĐQT PHIÊN HỌP LẦN THỨ NHẤT
- NGHỊ QUYẾT SỐ 50/NQ-TA-HĐQT
- NGHỊ QUYẾT SỐ 49/NQ-TA-HĐQT
- NGHỊ QUYẾT SỐ 48/NQ-TA-HĐQT
- NGHỊ QUYẾT SỐ 47/NQ-TA-HĐQT
- NGHỊ QUYẾT SỐ 46/NQ-TA-HĐQT
- NGHỊ QUYẾT SỐ 45/NQ-TA-HĐQT
- NGHỊ QUYẾT SỐ 44/NQ-TA-HĐQT
- QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH