
Hội thảo chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về “Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7”
(Ngày đăng: 07/09/2017)
Ngày 6/9/2017, Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Cấp nước thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) phối hợp với Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An tổ chức buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về “Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7” (Call Center ) tại hội trường Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An. Đến tham dự có Ban lãnh đạo và chuyên viên nghiệp vụ của các Công ty thành viên trực thuộc SAWACO.


Trong buổi hội thảo, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An đã trình bày và chia sẻ các kinh nghiệm có được qua việc thành lập “Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7” từ nhu cầu hình thành, ý tưởng khởi tạo, giải pháp thực hiện đến công tác đào tạo nhân viên tổng đài, chi phí thực hiện. Các đơn vị tham dự cũng đã được xem trình bày chi tiết phần mềm do Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An lập cũng như tham quan thực tế văn phòng đặt Call Center với các nhân viên đang trực và trả lời khách hàng.

Qua buổi hội thảo, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An cũng đã nhận được một số đóng góp để tiếp tục hoàn thiện Call Center và đồng quan điểm với Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An về việc xem Call Center là kênh thông tin giao tiếp trực tiếp giữa công ty và khách hàng; đây là kênh tiếp nhận những thắc mắc, khiếu nại, báo bể, đóng góp ý kiến xây dựng....của khách hàng và giúp cho Công ty hoạt động ngày tốt hơn; điều này giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về doanh nghiệp.


Qua buổi hội thảo, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An cũng đã nhận được một số đóng góp để tiếp tục hoàn thiện Call Center và đồng quan điểm với Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An về việc xem Call Center là kênh thông tin giao tiếp trực tiếp giữa công ty và khách hàng; đây là kênh tiếp nhận những thắc mắc, khiếu nại, báo bể, đóng góp ý kiến xây dựng....của khách hàng và giúp cho Công ty hoạt động ngày tốt hơn; điều này giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về doanh nghiệp.

Theo Hồ Minh Thông
Số lượt xem: 886
Các tin khác:
- Thông báo: Về việc cảnh giác kẻ gian mạo danh nhân viên ngành Cấp nước để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
- Cảnh báo lừa đảo cài ứng dụng tăng định mức nước
- SAWACO cảnh báo lừa đảo - Quý khách hàng cần lưu ý!
- Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng SAWACO
- Cảnh báo: Giả mạo SAWACO lừa đảo qua điện thoại và Zalo
- CẤP NƯỚC TRUNG AN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2025
- Công ty CP Cấp nước Trung An tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025
- Thông báo về việc nghỉ Lễ Ngày Chiến thắng 30/4 và Quốc tế Lao động 01/5 năm 2025
- Thông báo: về việc cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn-TNHH MTV (app CSKH SAWACO)
- HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN GIAI ĐOẠN 2020-2025