
Hội thảo chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về “Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7”
(Ngày đăng: 07/09/2017)
Ngày 6/9/2017, Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Cấp nước thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) phối hợp với Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An tổ chức buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về “Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7” (Call Center ) tại hội trường Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An. Đến tham dự có Ban lãnh đạo và chuyên viên nghiệp vụ của các Công ty thành viên trực thuộc SAWACO.


Trong buổi hội thảo, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An đã trình bày và chia sẻ các kinh nghiệm có được qua việc thành lập “Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7” từ nhu cầu hình thành, ý tưởng khởi tạo, giải pháp thực hiện đến công tác đào tạo nhân viên tổng đài, chi phí thực hiện. Các đơn vị tham dự cũng đã được xem trình bày chi tiết phần mềm do Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An lập cũng như tham quan thực tế văn phòng đặt Call Center với các nhân viên đang trực và trả lời khách hàng.

Qua buổi hội thảo, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An cũng đã nhận được một số đóng góp để tiếp tục hoàn thiện Call Center và đồng quan điểm với Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An về việc xem Call Center là kênh thông tin giao tiếp trực tiếp giữa công ty và khách hàng; đây là kênh tiếp nhận những thắc mắc, khiếu nại, báo bể, đóng góp ý kiến xây dựng....của khách hàng và giúp cho Công ty hoạt động ngày tốt hơn; điều này giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về doanh nghiệp.


Qua buổi hội thảo, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An cũng đã nhận được một số đóng góp để tiếp tục hoàn thiện Call Center và đồng quan điểm với Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An về việc xem Call Center là kênh thông tin giao tiếp trực tiếp giữa công ty và khách hàng; đây là kênh tiếp nhận những thắc mắc, khiếu nại, báo bể, đóng góp ý kiến xây dựng....của khách hàng và giúp cho Công ty hoạt động ngày tốt hơn; điều này giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về doanh nghiệp.

Theo Hồ Minh Thông
Số lượt xem: 838
Các tin khác:
- HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN GIAI ĐOẠN 2020-2025
- Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An Đạt Chứng Nhận ISO 9001:2015 – Bước Tiến Trong Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ
- Thông báo về việc cảnh giác kẻ gian mạo danh nhân viên ngành Cấp nước để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản
- Cảnh giác thủ đoạn giả danh nhân viên cấp nước để lừa đảo
- Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán năm 2025
- Thông báo gián đoạn cung cấp nước (ngày 11,12/1/2025)
- Thông báo tạm ngưng hệ thống công nghệ thông tin (tra cứu hóa đơn)
- Cấp nước Trung An tổ chức đối thoại tại nơi làm việc
- Thông báo tạm ngưng hệ thống công nghệ thông tin (tra cứu hóa đơn)
- Thông báo nghỉ tết Dương lịch