Tổng quát
Cấp nước Trung An giao lưu, trao đổi kinh nghiệm ứng dụng CNTT trong SXKD cùng Cấp nước Thủ Đức (Ngày đăng: 17/06/2024)

Đầu tháng 6/2024, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An có tổ chức buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về ứng dụng Công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức. Dẫn đoàn Cấp nước Trung An có ông Lê Trọng Hiếu - Giám đốc, ông Nguyễn Minh Hải - Phó Giám đốc, cùng với các trưởng phó phòng ban đội.

 

 

 

Buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm đã diễn ra trong không gian ấm cúng nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Với tinh thần mạnh dạn chia sẻ và học hỏi lẫn nhau, đại diện Cấp nước Thủ Đức đã giới thiệu những mô hình hay trong việc đẩy mạnh chuyển đổi số trong các quy trình sản xuất kinh doanh, như quy trình thiết kế gắn đồng hồ nước, quy trình thay đồng hồ, quy trình sửa chữa sự cố, ..., đặc biệt là áp dụng chữ ký số trong việc ký duyệt hồ sơ, đem lại sự tiện lợi và nâng cao năng suất.

 

Buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm tuy diễn ra vỏn vẹn trong một buổi sáng, nhưng những kiến thức mới và những kinh nghiệm quý báu trong công tác triển khai, ứng dụng công nghệ tại mỗi đơn vị được thu thập rất đáng kể. Mỗi cán bộ Cấp nước Trung An tham gia học tập cũng đã biết thêm một vài mô hình hay của đơn vị bạn để có thêm ý tưởng, tiếp tục nghiên cứu, phát triển cho đơn vị của mình.

 

 

 

 

Tâm Nguyễn.

Số lượt xem: 248