Dịch vụ khách hàng
TỔNG CÔNG TY CẤP NƯỚC SÀI GÒN (SAWACO) TIẾP THU PHẢN ẢNH CỦA BÁO - ĐÀI VÀ KHÁCH HÀNG VỚI TINH THẦN CẦU THỊ
(Ngày đăng: 25/10/2021)
Được biết, sau thời gian giãn cách có xảy ra nhiều trường hợp chỉ số tiêu thụ cao hơn hoặc thấp hơn so với lượng nước đã lập hóa đơn các kỳ trước đó. Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn đã nhận thấy bất cập này nên đã chỉ đạo các đơn vị cấp nước tăng cường kết nối, giao tiếp với khách hàng, trong công tác giải quyết khiếu nại khách hàng cần đứng trên quan điểm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, giải thích rõ ràng, cụ thể với khách hàng, giải quyết nhanh chóng, dứt điểm trên cơ sở tạo mọi thuận lợi tối đa cho khách hàng trong khả năng có thể.
Nguồn: Hội nhà báo Thành phố Hồ Chí Minh (www.hoinhabaohcm.vn)
Chi tiết tại đường link bên dưới:
http://hoinhabaohcm.vn/index/detail/12621/t%E1%BB%94ng-c%C3%94ng-ty-c%E1%BA%A4p-n%C6%AF%E1%BB%9Ac-s%C3%80i-g%C3%92n--sawaco--ti%E1%BA%BEp-thu-ph%E1%BA%A2n-%E1%BA%A2nh-c%E1%BB%A6a-b%C3%81o---%C4%90%C3%80i-v%C3%80-kh%C3%81ch-h%C3%80ng-v%E1%BB%9Ai-tinh-th%E1%BA%A6n-c%E1%BA%A6u-th%E1%BB%8A?zarsrc=30&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo
Nguồn: Hội nhà báo Thành phố Hồ Chí Minh (www.hoinhabaohcm.vn)
Chi tiết tại đường link bên dưới:
http://hoinhabaohcm.vn/index/detail/12621/t%E1%BB%94ng-c%C3%94ng-ty-c%E1%BA%A4p-n%C6%AF%E1%BB%9Ac-s%C3%80i-g%C3%92n--sawaco--ti%E1%BA%BEp-thu-ph%E1%BA%A2n-%E1%BA%A2nh-c%E1%BB%A6a-b%C3%81o---%C4%90%C3%80i-v%C3%80-kh%C3%81ch-h%C3%80ng-v%E1%BB%9Ai-tinh-th%E1%BA%A6n-c%E1%BA%A6u-th%E1%BB%8A?zarsrc=30&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo
Số lượt xem: 779
Các tin khác:
- Phường Thới An: thu thập, cập nhật lại số định danh để cấp lại định mức nước
- Phường Tân Thới Hiệp: thu thập, cập nhật lại số định danh để cấp lại định mức nước
- Phường 5 (Gò Vấp): thu thập, cập nhật lại số định danh để cấp lại định mức nước
- Lắp đồng hồ nước cho hộ dân vi phạm xây dựng, vướng tranh chấp
- THANH TOÁN HÓA ĐƠN TIỀN NƯỚC QUA MOMO, ĐÓN GÓI QUÀ KHỦNG 300K
- Thông báo thay đổi đơn vị cấp nước trên địa bàn huyện Hóc Môn
- TP.HCM: Cập nhật VNeID để đăng ký định mức nước sinh hoạt
- Thông báo về việc thu thập, cập nhật số định danh cá nhân để cấp lại định mức nước sinh hoạt
- Thông báo: vị trí lắp đặt 11 bồn chứa nước ở Phường Thạnh Xuân
- Thông báo ngưng tiếp nhận thanh toán tiền sử dụng nước qua kênh thu hộ Ngân hàng TMCP An Bình