Học tập làm theo tư tưởng đạo đức phong cách HCM
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Tôn Đức Thắng (Ngày đăng: 22/08/2022)
“Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Một nhân cách lớn”, một trong những người chiến sĩ cách mạng xuất sắc thuộc lớp đầu tiên của phong trào công nhân và phong trào giải phóng dân tộc ở nước ta và là người bạn chiến đấu thân thiết, lâu năm của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Cuộc đời của Chủ tịch Tôn Đức Thắng là tấm gương của một con người kiên trung đi suốt các cuộc cách mạng của dân tộc ta. Trải qua những gian lao đau khổ người công nhân Ba Son, người chủ tịch nước ấy luôn toát ra lên tinh thần yêu nước đến cùng, một tinh thần đoàn kết, một tính nhân văn tự nhiên sâu sắc hiếm có. Trong 92 năm tuổi đời với gần 70 năm hoạt động cách mạng và 10 mấy năm tù đày. Tôn Đức Thắng đã để lại cho chúng ta một cuộc đời đầy biến động, một tính cách khiêm tốn giản dị, một con người bình thường nhưng giàu tính nhân văn cao cả, như nhiều người thường nói: ”bình thường mà vĩ đại”.

Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Tôn Đức Thắng (tên thường gọi Hai Thắng; bí danh Thoại Sơn) người con ưu tú của dân tộc, được nhân dân kính trọng gọi là “Bác Tôn” (20/8/1888 – 20/8/2022), chúng ta cùng xem lại đoạn phim tư liệu về Bác Tôn. Đây cũng là nội dung sinh hoạt dưới cờ, tuần thứ hai của Tháng 8/2022, do Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An phụ trách thực hiện.



 
Quốc Khánh.
Số lượt xem: 602